Bí quyết giảm mỡ bụng đơn giản cho dân văn phòng

Bí quyết giảm mỡ bụng cho chị em nội trợ và dân văn phòng

Chia sẻ trang này

  1. Trang Hà

    Trang Hà Member

    • 80 Bài viết

    • 7 Được cảm ơn


    • 1,032 Lượt xem

    • 0 Lượt trả lời

    Dân văn phòng và chị em nội trợ là những người có tần suất vận động thấp nên hay bị béo bụng. Vậy bí quyết giảm mỡ bụng cho trường hợp này là gì? Chúng ta cùng tìm hiểu nhé.


    * Ngủ đủ giấc

    giam-mo-bung1.jpg
    Hãy ngủ đủ giấc mỗi ngày

    Muốn giảm mỡ bụng, điều đầu tiên các bạn phải đảm bảo giấc ngủ cho mình. Việc thiếu ngủ làm tăng hormone kích thích sự thèm ăn (ghrelin) và giảm tín hiệu no (leptin) nên chúng ta sẽ thèm ăn những loại thức ăn nhiều đường, chất béo và cacbonhydrat để giúp chúng ta nhanh chóng tăng cường năng lượng, và sau đó sẽ thật khó để dừng lại. Hãy ngủ đủ giấc, từ 7-8 tiếng/ngày.

    * Bí quyết giảm mỡ bụng qua việc tập thể dục hàng ngày


    Với người nội trợ và dân văn phòng, công việc hàng ngày ít phải vận động rồi nên đây là một trong những cách giảm mỡ hiệu quả nhất. Bạn có thể đi bộ, chạy bộ, leo dốc, đạp xe… Nếu không có thời gian bạn có thể kết hợp việc tập thể dục trong công việc hàng ngày như đi bộ đi chợ hoặc leo cầu thang bộ khi đi làm. Hoặc bạn cố gắng dành ra vài phút để chống đẩy trên sàn hay chạy bộ ba bốn lần trong khoảng 30s, hoặc đơn giản hơn nữa là thỉnh thoảng trong quá trình làm việc bạn đứng dậy đi dạo cho tinh thần sảng khoái.

    * Cách giảm béo bụng thông qua chế độ ăn uống hợp lý
    Không cứ phải nhịn ăn hay ăn kiêng thì bạn mới có thể giảm béo được, bạn vẫn cần phải nạp đủ năng lượng cho cơ thể hàng ngày với chế độ ăn uống hợp lý. Trong những bữa ăn đó, chỉ cần hạn chế một số cũng như bổ sung các loại thực phẩm giúp cho quá trình tiêu hao mỡ diễn ra nhanh chóng giúp bạn giảm mỡ bụng hiệu quả.

    giam-mo-bung.jpg

    Bí quyết giảm mỡ bụng qua chế độ ăn hợp lý



    Bạn nên tuyệt đối tránh xa hoặc hạn chế tinh bột và đường ở mức tối đa. Ngoài ra, bạn nên ăn nhiều rau xanh và các loại củ quả. Chúng có thể đáp ứng đủ năng lượng trong một ngày cho bạn mà lại không gây béo phì, tích lũy mỡ thừa. Hơn nữa với chị em thì những thực phẩm này tốt cho da, giúp da thêm mịn màng và sáng đẹp. Bên cạnh việc ăn uống, bạn cũng đừng quên việc uống đủ nước hằng ngày nhé. 2 lít nước mỗi ngày là lượng cần thiết, cố gắng uống đủ số lượng này nhé. Chế độ ăn giảm béo này không hề hà khắc nhưng cũng rất hiệu quả.​
    Trên đây là những bí quyết giảm mỡ bụng rất phù hợp với chị em nội trợ hoặc đi làm văn phòng mà công việc phải ngồi cả ngày. Không mất nhiều thời gian và không khó thực hiện đâu nên mọi người cố gắng áp dụng để giảm mỡ bụng hiệu quả nhé. Hiện nay nhiều người tuổi còn trẻ nhưng có bụng mỡ rồi đấy.






Chia sẻ trang này

[X]