Các mẹo giúp không thèm ăn khi muốn giảm cân

Các mẹo giúp không thèm ăn khi muốn giảm cân

Chia sẻ trang này

  1. Sakura

    Sakura Active Member

    • 323 Bài viết

    • 51 Được cảm ơn


    • 482 Lượt xem

    • 0 Lượt trả lời

    Với nhiều chị em đang muốn ăn ít hay ăn điều độ để giảm cân thì cơn thèm ăn chính là trở ngại lớn nhất. Để khắc phục trở ngại này, hãy thử các cách sau đây nhé.


    Đi bộ

    Đôi khi bạn cảm thấy thèm ăn không phải do đói mà do vị giác bị kích thích, có thể là vì ngửi thấy mùi một món ăn ngon hoặc nhìn thấy ai đó đang ăn uống ngon lành. Lúc này, hãy đi bộ khoảng 15 phút để tránh xa nguồn gây kích thích, đồng thời tiêu hao một phần năng lượng.

    Uống nước thật chậm

    giam beo.jpg

    Nhâm nhi một chút thức uống, có thể là nước lọc, hoặc thưởng thức một tách trà giúp dạ dày được lấp đầy, bạn sẽ không còn thấy đói nữa.

    Tìm một việc gì đó khiến bạn bận rộn

    Cơn đói ập tới khi bạn đang rảnh rỗi, không có việc gì để làm. Hãy tập trung làm một việc gì đó như xử lý email hay đọc sách để khiến cảm giác đói biến mất.

    Chơi game

    Bạn đã nghe thấy rất nhiều trường hợp chơi game đến quên ăn quên ngủ. Sự thật là việc chơi game có thể khiến bạn tập trung cao độ, từ đó, không còn cảm giác thèm ăn. Tuy nhiên, đây chỉ là giải pháp tình huống, không nên lạm dụng.

    Nhai kẹo cao su

    Kẹo cao su hương hoa quả thơm ngọt vừa giúp bạn thoả mãn vị giác, vừa thoả mãn cảm giác được nhai nuốt thứ gì đó mà không gây tăng cân.

    Đăng hình ảnh món đồ ăn bạn thèm lên mạng xã hội

    giam beo1.jpg

    Nghe có vẻ không liên quan nhưng cách này thực sự giúp làm giảm cảm giác thèm ăn hiệu quả. Hành động này như một cách đánh lừa thị giác, tạo cho bạn cảm giác bạn đã được ăn món này rồi. Ngắm nhìn hình ảnh món ăn này giúp bạn phần nào "no con mắt".

    Ngửi mùi nước hoa


    Cũng giống như việc đăng hình đồ ăn để thoả mãn thị giác, ngửi mùi nước hoa giúp thoả mãn về mặt khứu giác. Hương nước hoa ngọt ngào giúp bạn có cảm giác như vừa được thưởng thức một món ăn thơm ngon.

    Chợp mắt một lát

    Khi ngủ, bạn sẽ không còn biết mình no hay đói nữa. Vì vậy, nếu thấy đói mà có thể ngủ, hãy chợp mắt khoảng 15 phút để cơn đói tiêu tan.

    Xem thêm
    --Công thức tăng kích thươc vòng 1 cực kỳ đơn giản bằng đu đủ xanh
    --Một số cách chữa răng thưa Đơn Giản chắc chắn bạn nên đọc tham khảo!!!





Chia sẻ trang này

[X]