Cách giảm mỡ bụng sau sinh hiệu quả

Cách giảm mỡ bụng sau sinh hiệu quả cho các mẹ

Chia sẻ trang này

  1. Sakura

    Sakura Active Member

    • 332 Bài viết

    • 53 Được cảm ơn


    • 988 Lượt xem

    • 0 Lượt trả lời

    Sau khi sinh con rất nhiều chị em không giữ được dáng vóc thon gọn như thời con gái nữa mà bụng trở nên nhiều mỡ hơn. Vậy giảm mỡ bụng sau sinh như thế nào hiệu quả? Chúng ta cùng tìm hiểu một số cách sau đây nhé.


    * Giảm mỡ bụng sau sinh bằng cách xông hơi


    Đây là một trong những phương pháp giảm mỡ bụng sau sinh đơn giản, ít phải vận động nhưng mang lại hiệu quả cao. Phương pháp này nhờ vào hơi nóng của phòng xông làm giãn nở các mạch máu và lỗ chân lông, đốt cháy chất béo và thải ra ngoài qua tuyến mồ hôi, giúp bạn giảm mỡ bụng hiệu quả. Xông hơi liên tục khoảng 30 phút tương đương với 45 phút đi bộ và 25 phút vận động mạnh.

    giam-mo-bung-sau-sinh1.jpg
    Xông hơi là cách giảm mỡ bụng sau sinh hiệu quả

    Bạn có thể tự xông hơi tại nhà bằng các loại lá xông như xả, vỏ bưởi, vỏ cam, chanh, lá khuynh diệp, tía tô hoặc sử dụng các tinh dầu xông có sẵn ngoài thị trường. Chị em chú ý không ăn quá nó trước khi xông hơi và không tắm ngay sau khi xông hơi vì lúc này lỗ chân lông đang giãn nở, khi bạn tắm ngay thì nước sẽ thấm vào người gây bệnh, ngoài ra không xông hơi khi bạn đang bị các vấn đề về tim mạch, huyết áp,…

    * Giảm mỡ bụng sau sinh bằng gừng và nghệ


    Chuẩn bị 1kg gừng, 1kg nghệ, 3-4l rượu trắng. Cách làm như sau: Các bạn rửa sạch nghệ và rừng sau đó cạo bỏ lớp vỏ ngoài rồi giã nát. Cho gừng và nghệ đã giã dập vào bình, rồi đổ rượu trắng vào sao cho ngập khoảng 2 đốt tay là được. Chị em đặt ở chỗ thoáng mát để không bị hư hỏng, lên bọt hay nước chuyển màu. Để tầm 2 tháng rượu gừng nghệ ngâm sẽ có màu vàng nghệ rất sáng thì đem ra sử dụng.

    Tối tối sau khi ru con ngủ các chị em dùng khăn thấm một chút rượu gừng rồi thoa lên vụng nhé. Massage đều vùng bụng vừa thoa trong khoảng 15-20 phút. Làm liên tục trong 3 tháng sẽ thấy hiệu quả rõ rệt đấy nhé.

    * Dùng muối rang giảm mỡ bụng sau sinh

    Đây là cách giảm mỡ bụng dưới sau sinh đơn giản nhất. Bạn chỉ cần rang một bát muối nhỏ cho thật nóng rồi bọc vào vải bông thoáng khí và chườm lên bụng cho đến khi muối nguội đi. Thực hiện phương pháp này trong 1 tháng sẽ giúp vùng bụng của bạn trở nên thon gọn hơ nhiều.

    giam-mo-bung-sau-sinh.jpg
    Dùng muối rang cũng có thể giảm mỡ bụng sau sinh

    * Đắp chanh tươi

    Phương pháp sử dụng chanh đắp lên bụng rất an toàn và hiệu quả. Bạn hãy cắt chanh thành những lát mỏng và đắp kín lên vùng bụng trong 20 phút, mỗi tuần 3 lần, kiên trì thực hiện một thời gian vòng eo của bạn sẽ trở nên thon thả như thời con gái.

    * Massage bụng bằng muối

    Bạn chuẩn bị 1 ít muối tinh (hạt nhỏ, mịn) hòa với nước thành hỗn hợp sền sệt rồi thoa lên vùng bụng và massage cho đến khi bụng nóng lên. Làm ít nhất 10 phút mỗi lần bạn sẽ thấy vòng bụng thon gọn trông thấy.

    Trên đây là những cách làm giảm mỡ bụng sau sinh hiệu quả mà chị em nào cũng có thể tự ứng dụng tại nhà. Các chị em chịu khó một chút để mình trông đẹp hơn nhé.






Chia sẻ trang này

[X]