Cách hạn chế thói quen ăn vặt khi giảm cân

Cách hạn chế thói quen ăn vặt khi giảm cân

Chia sẻ trang này

  1. rosa

    rosa Member

    • 177 Bài viết

    • 7 Được cảm ơn


    • 618 Lượt xem

    • 0 Lượt trả lời

    Khó khăn lớn nhất khi chị em muốn giảm cân đó là việc kiềm chế ham muốn ăn uống, nhất là ăn vặt. Chắc ai cũng muốn làm sao để mình ăn uống một cách điều độ đúng không? Hãy cùng thử các cách sau nhé.


    giam can2.jpg

    Thêm trứng vào bữa sáng

    Bữa sáng giàu protein là bí quyết giúp bạn no lâu trong suốt cả ngày. Cách đơn giản nhất để có bữa sáng lành mạnh, giàu protein là thêm trứng vào thực đơn.

    Không mua đồ ăn vặt

    Không cất trữ đồ ăn vặt trong tủ lạnh, ngăn kéo hay bày xung quanh bàn làm việc. Nhiều người thú nhận họ cảm thấy thèm ăn khi có đồ ăn trong tầm mắt chứ không phải do đói.

    Cắt giảm thực phẩm chứa carbohydrate đơn giản
    Thực phẩm chứa carbohydrate đơn giản gồm đồ chiên rán, thức ăn nhanh, các loại bánh, thức uống ngọt hay đồ uống chứa cồn. Ăn nhiều các loại thực phẩm này chỉ khiến bạn cảm thấy đói hơn.

    Giảm muối

    Muối khiến cơ thể mất nước, làm bạn liên tục thấy đói. Nên thay thế muối bằng các loại gia vị tự nhiên như hành, tiêu, ớt.

    giam can1.jpg

    Ăn nhiều bông cải xanh
    Bông cải xanh giúp no lâu, rất nên thêm vào thực đơn giảm cân.

    Tăng cường vận động
    Thường xuyên vận động không chỉ giúp tiêu đốt calories nhiều hơn mà còn giúp tăng cường chuyển hóa, bạn sẽ thấy cơ thể giàu năng lượng hơn, hạn chế cảm giác mệt mỏi, gây thèm ăn.

    Tắm nước lạnh
    Tắm nước lạnh giúp chuyển hóa chất béo trắng thành chất béo nâu, tạo nhiệt giữ ấm cơ thể, vừa giúp giảm cân, vừa giúp giảm cảm giác đói.

    Uống nước lọc
    Cơ thể đôi lúc nhầm lẫn tín hiệu đói và khát. Bạn có thể cảm thấy đói nhưng thực chất là do cơ thể đang thiếu nước. Nên tích cực uống nước lọc thay cho các loại sữa hay nước ép trái cây.

    giam can.jpg

    Sử dụng kem đánh răng vị bạc hà
    Khi bạn đánh răng, não bộ sẽ nhận được tín hiệu bạn đã no và không cần ăn thêm gì nữa. Sử dụng kem đánh răng có vị bạc hà cũng giúp giảm cảm giác thèm ăn vặt.

    Đi ngủ trước 11 giờ
    Đi ngủ sớm là cách đơn giản giúp giảm tình trạng ăn vặt đêm. Khoa học đã chứng minh rằng, mỗi một giờ bạn ngủ thêm được mỗi đêm giúp giảm 6% nhu cầu năng lượng cần nạp thêm.

    Xem thêm
    >>> 12 ngày để có làn da đẹp, vóc dáng xinh
    >>> Một số động tác giúp giảm mỡ bụng dưới hiệu quả





Chia sẻ trang này

[X]