Cách nấu ăn ngon giữ vóc dáng tươi trẻ

Cách nấu ăn ngon giữ vóc dáng tươi trẻ

Chia sẻ trang này

  1. steven6879

    steven6879 New Member

    • 2 Bài viết

    • 0 Được cảm ơn


    • 516 Lượt xem

    • 0 Lượt trả lời

    Căn bếp được xem như là “trái tim” của một gia đình, là nơi mọi thành viên quây quần cùng nhau cho một bữa cơm ấm cúng. Tuy nhiên, cuộc sống quá bận rộn khiến bạn luôn thấy việc bếp núc rất mệt mỏi và tốn nhiều thời gian. Vì vậy, bạn quyết định qua loa với bữa sáng, sẵn sàng bỏ bữa trưa và mua vội vài món “thức ăn nhanh” cho bữa tối của gia đình.
    Điều này chắc chắn không hề tốt cho sức khỏe của gia đình bạn, vì vậy hãy dành ít phút để tham khảo một vài lời khuyên về cách nấu ăn ngon sau đây để tiết kiệm thời gian nấu nướng nhưng đảm bảo bạn vẫn có thể chế biến thức ăn dinh dưỡng trong thực đơn hàng ngày của gia đình mình.
    [​IMG]
    Bánh mì sandwich là một cách nấu ăn ngon nhưng tốn ít thời gian


    Bánh mì sandwich cho bữa sáng: Bánh mì sandwich được xem là món ăn dễ làm và dễ mang đi. Đặc biệt, với các bà mẹ có con đi học thì đây quả là sự lựa chọn tuyệt vời. Bạn có thể tự làm loại bánh này hoặc mua sẵn để tủ lạnh. Bánh mỳ sandwich rất dễ ăn, và kết hợp với các thức ăn dinh dưỡng khác như trứng, sữa, thịt bò, cà chua… ; kết hợp thêm 1 ly MILO sẽ giúp trẻ tràn đầy năng lượng để học tập và vui chơi.
    [​IMG]
    Nên mua sẵn thực phẩm vào cuối tuần để bổ sung vào cách nấu ăn ngon trong tuần tiếp theo


    Mua sẵn thực phẩm vào dịp cuối tuần:Vào ngày chủ nhật, các bạn nên mua sẵn một số thực phẩm chính để sử dụng làm món ăn trong tuần. Ví dụ thịt gà có thể chế biến thành nhiều món khác nhau và không quá phức tạp như gà hầm, gà kho gừng, canh gà…
    [​IMG]

    Tận dụng thức ăn còn lại: Hãy giữ lại những thức ăn còn thừa và tìm cách chế biến lại trong bữa ăn tiếp theo ví dụ với rau củ và cơm nguội, bạn có thể dễ dàng chế biến ngay
    món cơm chiên rau củ và trứng.
    Sử dụng thời gian một cách hiệu quả: Hãy tranh thủ lúc chờ nước sôi, hoăc thức ăn chín để làm nhiều việc khác như lên kế hoạch cho thưc đơn ngày mai, dọn dẹp chén bát hoặc lau chùi bếp. Thời gian được kiểm soát hiệu quả, bạn sẽ dễ dàng làm ra nhiều món ăn hấp dẫn hơn từ Cach nau an ngon của mình.Có một bữa ăn cân bằng: Điều quan trọng để có được một thói quen ăn uống dinh dưỡng chính là chuẩn bị một thực đơn cân bằng, đầy đủ các nhóm thực phẩm .Tuy nhiên để tiết kiệm thời gian, hãy chọn những món như thịt bò xào rau cải xanh, bò xào khoai tây hay những món súp rau củ.

    Trích nguồn từ Nestlé USA





Chia sẻ trang này

[X]