Chế độ ăn kiêng giảm mỡ bụng low carb

Chế độ ăn kiêng giảm mỡ bụng LowCab như thế nào?

Chia sẻ trang này

  1. Mai Thiên Vân

    Mai Thiên Vân New Member

    • 26 Bài viết

    • 2 Được cảm ơn


    • 1,242 Lượt xem

    • 0 Lượt trả lời

    Chắc nhiều bạn đã nghe qua chế độ ăn kiêng giảm mỡ bụng LowCab, chế độ này nếu áp dụng đúng và đầy đủ thì rất có hiệu quả đấy nhé. Cùng xem chế độ ăn kiêng này như thế nào nào các bạn.


    Low carb là chế độ ăn kiêng giảm mỡ bụng bằng cách cắt giảm chất bột đường, thích hợp cho những người muốn giảm béo bụng. Đây không chỉ là cách làm giảm mỡ bụng hiệu quả mà còn là cách chữa bệnh tiểu đường nữa.

    che-do-an-kieng-giam-mo-bung1.jpg
    Vòng bụng nhỏ nhắn là điều nhiều bạn gái mong muốn

    Nguyên lý của chế độ ăn kiêng lowcarb

    Những người bị béo, mỡ bụng tích tụ nhiều là do ăn nhiều carbohydrate vào cơ thể, lượng chất bột đường đó sẽ biến thành đường glucose trong máu, làm đường huyết tăng lên, dẫn đến việc cơ thể tiết ra insulin để làm đường huyết trở lại mức ổn định. Lượng insulin này cũng đồng thời biến lượng glucose trong máu thành mỡ thừa và thường tích tụ ở bụng. Vì thế, nếu cắt bỏ nguồn năng lượng từ carbohydrate, cơ thể sẽ đốt năng lượng từ mỡ thừa trong cơ thể để cơ thể hoạt động, chế độ ăn kiêng giảm mỡ bụng Low Cab dựa theo nguyên lý đó. Khi áp dụng cách này, các bạn phải cắt bỏ hoàn toàn những loại thức ăn chứa nhiều carbohydrate (chất bột đường). Bên cạnh đó, những món được ăn thoải mái là những loại thức ăn giàu protein và chất béo.

    Những món ăn phải kiêng tuyệt đối trong chế độ ăn kiêng giảm mỡ bụng Low-carb.



    Các bạn khi áp dụng chế độ ăn kiêng này không cần phải cắt bỏ toàn bộ các loại thịt và chất béo khỏi chế độ ăn để giảm cân vì carbohydrate cần để duy trì sức khỏe cho cơ thể. Hãy dần giảm lượng carbohydrate cơ thể hấp thụ mỗi ngày, bắt đầu với việc từ bỏ các loại đường, mật ong, siro, mật đường, ngũ cốc và khoai tây, nước ngọt, bánh ga to và các loại hạt. Trái cây có nhiều đường cũng là thứ bạn nên hạn chế ăn.

    Ngoài ra, các loại thức ăn bán sẵn cũng không nên ăn do chúng thường chứa nhiều muối, chất béo và dầu ăn đã qua xử lý, protein không tốt. Thay vào đó hãy chọn các loại rau, hạnh nhân, hạt óc chó, sữa chua không đường - những món ăn vặt tốt phù hợp với chế độ ăn kiêng.

    che-do-an-kieng-giam-mo-bung.jpg

    Chế độ ăn kiêng giảm mỡ bụng Low Carb

    Những món nên ăn trong chế độ ăn kiêng Low-carb

    Bạn nên bổ sung các thực phâm giàu protein trong các bữa ăn. Protein có nhiều trong các loại thịt gia cầm nạc, cá, sữa chua không đường, trứng, lòng trắng trứng, đậu phụ.

    Ngoài ra, muốn giảm mỡ bụng thì không thể thiếu rau, bạn càng ăn nhiều rau càng tốt bởi đây là những món ăn giảm béo hiệu quả nhất. Bạn có thể chọn các loại rau xanh như súp lơ, rau cải bó xôi, cần tây, các loại rau lá xanh, măng tây, ớt chuông đỏ, hành tây, tỏi, dưa chuột... để thêm vào thực đơn bữa ăn hàng ngày. Các loại bí đỏ, bí ngô cũng chứa ít carb và là lựa chọn tốt để giảm mỡ bụng.

    Bên cạnh đó, nên bổ sung các loại chất béo từ hạt lanh, hạt cây gai dầu, hạnh nhân, quả bơ, dầu dừa, bơ dừa và lòng trắng trứng.

    Chế độ ăn kiêng Low-carb không quá khắt khe và không khó để áp dụng hiệu quả. Các bạn chỉ cần theo chế độ này một cách nghiêm khắc trong 2 tuần đầu tiên. Sau đó nếu bạn thấy thèm những thực phẩm có nhiều carbohydrate thì có thể bỏ qua chế độ này 1-2 ngày để ăn uống bình thường.

    Đây được xem là phương pháp ăn kiêng hoàn hảo, trở thành lối sống suốt đời của rất nhiều người vì không những giúp giảm cân, duy trì vóc dáng mà còn tốt cho sức khỏe.






Chia sẻ trang này

[X]