Chia sẻ bí quyết về cách giảm cân, giảm béo nhanh an toàn hiệu quả

Chia sẻ bí quyết về cách giảm cân, giảm béo nhanh an toàn hiệu quả

Chia sẻ trang này

  1. Hardion01

    Hardion01 New Member

    • 1 Bài viết

    • 0 Được cảm ơn


    • 3,327 Lượt xem

    • 0 Lượt trả lời

    Nhảy dây bài tập giúp chị em đánh tam mỡ thừa, giảm cân hiệu quả, giúp lấy lại vóc dáng thon gọn. Vậy làm cách để nhảy dây đúng cách và đạt hiệu quả giảm cân? Bài viết sau đây sẽ chỉ ra những lợi ích và cách tập nhảy dây giảm cân hiệu quả nhất.

    Xem thêm:

    • 7 bài tập yoga giảm mỡ bụng hiệu quả cực nhanh tại nhà
    • Giảm cân bằng hoa quả hiệu quả trong 7 ngày cho nàng công sở
    1. Khởi động trước khi nhảy

    Bạn cần khởi động các khớp trước khi thực hiện bài tập nhảy dây giảm cân như: khớp gối, cổ tay, hông, cổ chân...

    2. Nên luyện tập với cường độ tăng dần

    Sau khi đã khởi động các khớp, để nhảy đúng cách bạn nên thả lỏng hai vai, giữ khuỷa tây gần thân và đảm bảo cổ tay chỉ hơi thấp hơn khuỷu tay một chút.

    [​IMG]

    Tập trung xoay dây đều với vòng nhỏ. Nếu mới bắt đầu tập nhảy, hãy tập với tốc độ vừa phải (khoảng 50-60 lần/phút) và thực hiện (khoảng 2-3 phút). Sau khi đã quen dần và đã có sức bên thì nâng cao lên để tăng cường toát mồ hôi.

    3. Chú ý đến độ cao khi nhảy

    Khi nhảy bạn nên chú ý không nên để chân chạm dây và nhảy cao hơn mặt đấy vài centimet.

    [​IMG]

    Nếu bạn càng nhảy cao, lượng calo tiêu hao sẽ nhiều hơn nhưng lại tiếp đất vất vả hơn, thậm chí có thể gây chấn thương lên gân và các khớp xương.

    4. Nhịp nhảy

    Khi nhảy bạn nên thực hiện bài tập một cách nhịp nhàn. Do đó, bạn cần chọn một sợi dây phù hợp với chiều cao của mình để đảm bảo không gây ra một chấn thương hay sai kỹ thuật. Khi cơ thể bạn đã thích nghi và muốn nhảy nhanh và cao hơn thì nên đặt mục tiêu khoảng 100 cái trong 60 giây là oke. Sau đó tăng dần cường độ của buổi tập nhảy dây lên.

    5. Những lưu ý nhảy dây giảm cân

    Không nên để cơ thể quá đói khi nhảy dây hoặc quá nó khi nhảy dây: Nên tập sau bửa ăn 01h30 phút và không nên nhảy khi quá đói sẽ ảnh hưởng đến dạ dày.

    [​IMG]

    Tuyệt đối không nên ăn và uống có loại nó có gas ngay sau khi nhảy. Thay vào đó hãy uống nhiều nước để bù lại lượng nước đã mất và cân bằng nhiệt độ cơ thể.

    Dựa vào tình trạng sức khỏe và thể trạng của mình mà lựa chọn cường độ tập luyện thích hợp. Ngoài ra, để quá trình nhảy dây giảm cân đạt hiệu quả cao, bạn có thể kết hợp dùng viên uống chuyển hóa mỡ Fuji Diet có tác dụng bổ sung chất xơ cho cơ thể và hạn chế thèm ăn.

    Nguồn tại đây: Nhảy dây giảm cân thế nào cho đúng cách để đốt mỡ bụng hiệu quả?





Chia sẻ trang này

[X]