Cô gái giảm cân nhanh để mặc bikini

Cô gái giảm cân nhanh để mặc bikini

Chia sẻ trang này

  1. kerrypham309

    kerrypham309 Member

    • 79 Bài viết

    • 5 Được cảm ơn


    • 1,771 Lượt xem

    • 0 Lượt trả lời

    Một cô gái đến từ Anh, đã giảm gần chục cân để tự tin mặc bikini đi biển. Cô tiết lộ bí quyết giảm cân nhanh của mình.


    Emily Furlow (26 tuổi) đến từ London (Anh) đã đăng ký tại phòng tập thể dục với các chương trình tập luyện căng thẳng do các huấn luyện viên đặt ra. Thật may là thành quả mà Emily nhận được hoàn toàn xứng đáng với công sức của cô. Từ khi sở hữu thân hình ngấn mỡ bụng với trọng lượng 72kg, Emily đã giảm xuống 63kg với vòng bụng phẳng và các cơ săn chắc hơn.

    co-gai-giam-can-nhanh-de-mac-bikini-1.jpg
    "Mùa đông, tôi ăn nhiều, ngủ nhiều và lười vận động, cho nên cơ thể cứ thế phát phì ra và tôi tăng cân không kiểm soát. Nhưng khi mùa hè đến, tôi phát ốm khi nghĩ đến việc sẽ phải vác thân hình phì nộn này ra bãi biển. Tôi sẽ mặc bikini như thế nào? Chính tôi còn chẳng thể chấp nhận được thân hình của mình. Và thế là tôi nghĩ phải giảm cân bằng được"- Emily nói.

    Các chỉ số cơ thể của Emily trước và sau khi thực hiện cách giảm cân này:

    co-gai-giam-can-nhanh-de-mac-bikini-6.PNG
    Như vậy, cô ấy đã giảm được trọng lượng cơ thể, giảm tỷ lệ chất béo trong cơ thể và tăng khối lượng cơ bắp. Nhìn Emily có thể thấy cơ thể cô săn chắc hơn, gọn gàng hơn và đặc biệt là vòng 2 giảm đi trông thấy.

    co-gai-giam-can-nhanh-de-mac-bikini-2.jpg
    Thực đơn trong một ngày của Emily bao gồm:

    Bữa sáng: Thường là ngũ cốc

    Giữa bữa sáng: Một vài chiếc bánh quy

    Bữa trưa: Bánh mỳ hoặc salad gà với bơ và kem

    Bữa tối: Thịt gà hoặc cá hồi với một củ khoai tây, salad và một hũ sữa chua không đường.

    2 lần/ tuần cô uống 1 ly rượu vang (khoảng 150ml) vào bữa tối để tiêu hóa tốt hơn và dễ dàng đi vào giấc ngủ sâu.

    Chế độ luyện tập:

    Emily phải tuân theo chế độ luyện tập nghiêm ngặt do huấn luyện viên thể dục đặt ra cho cô. Để giảm cân nhanh trong vòng 1 tháng, Emily phải tập 2 giờ/ ngày, với các bài tập ngực- vai- tay và lưng- chân luân phiên nhau cách ngày. Bụng và hông thì ngày nào cô cũng tập.

    co-gai-giam-can-nhanh-de-mac-bikini-3.jpg
    Các bài tập cho tay- vai- xô được cô tập luyện một cách nghiêm túc
    co-gai-giam-can-nhanh-de-mac-bikini-4.jpg
    Emily đặc biệt chú trọng bài tập ngực và bắp tay để giúp cơ săn chắc
    co-gai-giam-can-nhanh-de-mac-bikini-5.jpg
    Kết quả dành cho Emily là một vòng bụng phẳng, thậm chí có cơ bụng. "Giờ đây, tôi đã thoải mái mặc bikini và khoe body của mình khi đi biển. Tôi rất vui vì điều đó"- Emily chia sẻ.

    Có thể bạn quan tâm:
    >> Chế độ ăn kiêng giảm mỡ bụng
    >> Các bài tập giảm mỡ bụng nhanh nhất





Chia sẻ trang này

[X]