Những cách giảm bụng mỡ hiệu quả cho dân văn phòng

Những bài tập giảm bụng mỡ hiệu quả trong thời gian ngắn

Chia sẻ trang này

  1. Mai Thiên Vân

    Mai Thiên Vân New Member

    • 26 Bài viết

    • 2 Được cảm ơn


    • 997 Lượt xem

    • 0 Lượt trả lời

    Dân văn phòng ngồi nhiều luôn phải đối mặt với nguy cơ béo bụng. Cùng tìm hiểu những bài tập giảm bụng mỡ sau đây nhé, hãy áp dụng để cơ thể bạn săn chắc, khỏe mạnh hơn.


    Nhảy dây giảm bụng mỡ hiệu quả


    giam-bung-mo3.jpg
    Nên nhảy dây thường xuyên để giảm béo bụng

    Nhảy dây không những giúp bạn giảm béo bụng hiệu quả mà còn đem lại cho bạn một vòng 2 săn chắc thon gọn. Nhảy dây là một trong những kiểu vận động ít thời gian nhưng đốt cháy năng lượng nhiều. Nhảy dây trong 10 phút bằng bạn chạy bộ chậm 30 phút đấy.

    Xem thêm bài viết: Các bài tập giảm mỡ bụng dưới nhanh và hiệu quả

    Giảm bụng mỡ bằng bài tập chống đẩy.


    giam-bung-mo2.jpg
    Chống đẩy giúp giảm mỡ bụng rất tốt đấy

    Bài tập chống đẩy sẽ lấy của bạn khá nhiều năng lượng từ đó làm giảm lượng mỡ dư thừa và loại bỏ các độc tố ra ngoài cơ thể. Hơn nữa bài tập này các bạn có thể tự tập trong không gian hẹp và không cần phải có dụng cụ hỗ trợ nào cả, rất đơn giản.

    Bài tập chùng chân.

    Bạn có thể thực hiện các kiểu khác nhau như chùng chéo chân, chùng 1 chân, chùng ngược lại, chùng cơ bản hay chùng ngồi xổm. Đây là bài tập chùng vô cùng tuyệt vời để làm săn chắc phần đùi bên ngoài và bên trong, những bộ phận phía sau cơ thể và cơ bắp của bạn. Bài tập này cũng làm cơ thể bạn cân đối hơn.

    Bơi lội giảm mỡ bụng.

    giam-bung-mo1.jpg
    Hãy tích cực bơi lội các bạn nhé

    Bơi lội giúp chị em phụ nữ giữ gìn vóc dáng thon gọn và còn giúp giảm cân nhanh chóng. Đây là môn thể thao được rất nhiều chị em ưa thích đấy.

    Xem thêm bài viết: Hút mỡ đùi giá bao nhiêu tiền?

    Chạy bộ

    giam-bung-mo.jpg
    Nên thường xuyên chạy bộ vào sáng sớm

    Chạy bộ đốt cháy calo và cải thiện toàn diện sức khỏe của bạn. Chạy vào buổi sáng sớm sẽ mang lại hiệu quả hơn cả. Ngoài ra chạy bộ còn có rất nhiều tác dụng khác như giúp giảm căng thẳng, giảm nguy cơ trầm cảm.





Chia sẻ trang này

[X]