Tìm hiểu cách ăn kiêng giảm mỡ bụng

Những cách ăn kiêng giảm mỡ bụng hiệu quả

Chia sẻ trang này

  1. Trang Hà

    Trang Hà Member

    • 80 Bài viết

    • 7 Được cảm ơn


    • 1,035 Lượt xem

    • 0 Lượt trả lời

    Ngày nay những người thừa cân đang ngày càng nhiều lên. Giảm béo như thế nào cho hiệu quả là điều ai cũng quan tâm. Bài viết này sẽ hướng dân các bạn cách ăn kiêng giảm mỡ bụng hiệu quả.


    1. Ăn nhiều những thực phẩm có tác dụng giảm mỡ bụng

    Một cách ăn kiêng giảm mỡ bụng hiệu quả là bạn phải ăn nhiều, nhưng không phải là thực phẩm nào cũng ăn nhiều. Thực tế việc ăn uống vô tư không kiểm soát đó sẽ dễ dàng khiến bạn tăng cân và tích mỡ ở bụng. Thay vào đó, bạn hãy tập trung ăn nhiều hơn các loại thức ăn giảm béo.

    an-kieng-giam-mo-bung.jpg
    Giảm mỡ bụng để có vòng eo đẹp

    Rau rẳng hạn, bạn có thể ăn rau vô tư, ăn càng nhiều càng tốt để giảm cân. Những thực phẩm như rau rất giàu dinh dưỡng, nhiều chất xơ và lượng kcal thấp, giúp bạn có cảm giác no mà không lo sợ bị béo. Chúng giúp kiểm soát cơn đói và sự thèm ăn - yếu tố khuyến khích bạn lựa chọn những thực phẩm không phù hợp.

    2. Ăn uống đúng giờ, cách làm giảm mỡ bụng hiệu quả

    Muốn giảm mỡ bụng hiệu quả bạn cần phải ăn uống đúng giờ. Nếu khoảng cách giữa các bữa ăn quá dài hoặc bỏ bữa thì bạn có thể hủy hoại những nỗ lực giảm cân của mình. Nếu ăn muộn, bạn sẽ thấy đói nhiều hơn và cảm giác thèm ăn sẽ khiến bạn lựa chọn những thực phẩm không phù hợp. Quá đói cũng sẽ khiến bạn ăn quá nhanh.

    Nên ăn một ngày nhiều bữa, mỗi bữa ăn nhẹ nhàng, không cần thiết phải là một bữa ăn được chuẩn bị công phu và có món tráng miệng. Có thể chỉ cần ăn một nắm hạt hạnh nhân giữa bữa sáng và bữa trưa hoặc nhai một ít rau sống vào buổi chiều. Đây là cách giúp bạn không cảm thấy đói.

    3. Ăn chất béo có lợi để làm giảm mỡ bụng

    Chất béo thường gây béo phì nhưng cũng có những chất béo có lợi trong việc giảm mỡ bụng. Hai nguồn chất béo tốt nhất là chất béo không bão hòa đơn có nhiều trong dầu ô liu, các loại hạt, bơ và axít béo omega 3 có nhiều trong cá, quả óc chó và hạt lanh.

    4. Ăn nhạt, hạn chế ăn nhiều muối

    Muối khiến có thể giữ nước và dễ sinh béo bụng.

    5. Một số thực phẩm nên ăn để giảm mỡ bụng

    - Ăn rong biển thay cơm: Rong biển có tác dụng tuyệt vời của nó trong việc hỗ trợ giảm béo bụng, giảm cân
    Giàu protein cùng các Algil dưỡng da, làm lạnh, săn chắc da, tăng lượng co thắt cơ bắp, rong biển có khả năng tạo năng lượng làm cho các tế bào mỡ tự phân hủy, giảm tích tụ mỡ thừa. Rong biển tự nhiên còn có công dụng tạo cảm giác nhanh no, điều đó giúp bạn hạn chế ăn thêm các món ăn khác.

    an-kieng-giam-mo-bung1.jpg

    Đậu phụ, sữa không đường là cách ăn kiêng giảm mỡ bụng hiệu quả

    - Ăn đậu phụ: Đây là món ăn không thể bỏ qua trong cách ăn kiêng giảm mỡ bụng. Đậu phụ chứa nhiều đạm và ít calo có thể dùng làm món ăn thay thế thịt cá trong bữa ăn chính mà không làm mất đi lượng đạm cần thiết cho cơ thể. Hơn thế, nó còn tạo cảm giác no lâu, không chỉ kiểm soát cơn thèm ăn của bạn từ đó hạn chế tối đa các chất béo và carbohydrate giúp giảm mỡ bụng.

    - Uống sữa không đường: Hãy uống sữa tươi không đường mỗi ngày thay cho các loại sữa bột, sữa có đường để giảm mỡ bụng nhé. Sữa tươi không đường thường có vị béo ngậy dễ tạo cho bạn cảm giác no ngang và ngấy nên bạn sẽ không thèm ăn thêm bất cứ món ăn nào khác nữa.






Chia sẻ trang này

[X]