Những Cách giảm mỡ bụng dưới hiệu quả tại nhà

Những cách giảm mỡ bụng dưới hiệu quả tại nhà

Chia sẻ trang này

  1. Mai Thiên Vân

    Mai Thiên Vân New Member

    • 26 Bài viết

    • 2 Được cảm ơn


    • 1,444 Lượt xem

    • 0 Lượt trả lời

    Khi tuổi cao một chút là lúc kinh tế cũng ổn định, lúc này nhiều chị em có nguy cơ gia tăng mỡ bụng khiến dáng vóc không còn được như xưa. Trong bài viết này, mình xin chia sẻ một số cách giảm mỡ bụng dưới hiệu quả để giúp chị em phần nào lấy lại dược dáng vóc thời con gái nhé.


    * Cách giảm mỡ bụng dưới qua cách ăn uống


    - Uống 1 cốc nước trước khi ăn: việc uống nước sẽ làm tăng chức năng của dạ dày, thúc đẩy quá trình tuần hoàn máu, làm tăng nhiệt độ cơ thể khoảng 1 độ C, tăng khả năng trao đổi chất từ 10% – 20%. Vì thế, nó giúp đẩy nhanh quá trình đốt cháy mỡ, giúp giảm cân, tiêu hao lượng mỡ bụng dưới và làm cơ thể săn chắc hơn. Đồng thời uống nước cũng làm bạn giảm cảm giác đói.

    cach-giam-mo-bung-duoi0.jpg
    Chế độ ăn quyết định xem bạn có bị béo bụng hay không

    - Chia nhỏ các bữa ăn trong ngày cũng là cách làm giảm mỡ bụng hiệu quả: Bạn nên chia nhỏ những bữa ăn trong ngày để có thể giảm mỡ bụng dưới hiệu quả. Trong các bữa ăn nên tăng cường cáo loại rau, hoa quả không chứa nhiều đường xoài, táo, dâu tây, hoặc sữa chua. Bên cạnh đó, bạn cũng nên hạn chế các loại thực phẩm như: bơ, phomat, socola, bánh mì, nước sốt... Chú ý ăn các thức ăn giảm béo sẽ giúp bạn giảm mỡ bụng nhanh chóng.

    * Cách giảm mỡ bụng dưới qua các bài tập thể dục


    cach-giam-mo-bung-duoi.jpg
    - Bài tập 1: Tư thế chuẩn bị 2 chân rộng bằng vai, hai tay giơ thẳng lên trời. Từ từ hạ thấp người xuống tới khi hai tay chạm mặt sàn. Tiếp đến, đưa chân phải sang bên trái, chân thẳng rồi khuỵu gối trái. Sau đó trở về vị trí ban đầu. Đổi bên, đổi chân và lặp lại tương tự động tác này mỗi bên 2 lần, mỗi lần 3 phút.

    cach-giam-mo-bung-duoi1.jpg
    - Bài tập 2: Nằm ngửa, hai tay duỗi thằng và để sát bên hông, lòng bàn tay úp xuống mặt sàn. Hai chân khuỵu xuống tạo thành góc 45 độ với mặt sàn, long bàn chân chạm mặt sàn. Kế tiếp, tay để yên và nâng mông lên cao, giữ yên trong vòng 3 giây rồi hạ xuống đồng thời đưa tay cùng chân lên cao và duỗi thẳng, nhấc mông lên rồi quay về tư thế chuẩn bị ban đầu. Đổi bên và thực hiện tương tự, mỗi bên 2 lần, mỗi lần 3 phút.

    - Bài tập 3: Nhảy dây. Các bạn đứng trong phòng trước mặt là đồng hồ treo tường (hoặc làm cách nào đó để bạn xem được thời gian). Nhảy dây bình thường trong 3 phút để khởi động sau đó nhảy nhanh hết mức có thể trong vòng 20 giây. Tiếp đến nhảy chậm 40 giây rồi lại nhảy nhanh hết mức có thể trong vòng 20 giây, sau đó nhảy chậm 40 giây. Lặp đi lặp lại quá trình trong vòng 15-20 phút,

    cach-giam-mo-bung-duoi4.jpg
    Nhảy dây giúp giảm mỡ bụng
    Hoặc có thể nhảy dây theo trình tự như sau: Nhảy dây bình thường trong 3 phút để khởi động sau đó nhảy nhanh hết mức có thể trong vòng 30 giây. Nhảy chậm 1 phút rồi lại nhảy nhanh hết mức có thể trong vòng 30 giây. Tiếp tục nhảy chậm 1 phút. Quá trình này cũng lặp đi lặp lại quá trình trong vòng 15-20 phút.






Chia sẻ trang này

[X]