Phương pháp giảm mỡ bụng hiệu quả nhanh chóng trong 1 tuần

Phương pháp giảm mỡ bụng hiệu quả nhanh chóng trong 1 tuần

Chia sẻ trang này

  1. tantn88

    tantn88 New Member

    • 16 Bài viết

    • 0 Được cảm ơn


    • 6,461 Lượt xem

    • 0 Lượt trả lời

    Có phải chỉ cần ăn kiêng, ăn theo cơ chế dinh dưỡng của chuyên gia với cần cù đến phòng tập gym là bạn có thể giảm béo , giữ dáng? Thực tế đã chứng minh những nỗ lực của bạn có thể không có kết quả như ý khi mà việc tăng cân và béo phì không chỉ chịu tác động của yếu tố di truyền hay chế độ ăn uống mà còn được quyết định rất nhiều bởi nhân tố môi trường. Hãy tìm hiểu những nguyên nhân sẽ ảnh hưởng đến kế hoạch giảm cân của bạn để luôn khỏe khoắn và có vóc dáng bằng phẳng nhé.

    Đánh răng sớm

    Đánh răng là điều cần thiết phải làm sau khi ăn, nhất là ăn vặt bởi các món đồ ăn vặt thường chứa khá nhiều đường, axit (trong đồ chua)... Tuy nhiên, hãy dịch chuyển thời gian sớm hơn một chút bởi cách này sẽ giúp chúng ta hạn chế việc ăn vặt liên tiếp. Chắc chắn rằng, sau khi đánh răng xong, “cơn thèm” ăn vặt của bạn sẽ giảm xuống đi rất nhiều. Về vĩnh viễn, mẹo nhỏ này cũng giúp chúng ta ít ăn vặt hơn. Tuy nhiên, hãy chú ý, tuyệt đối không đánh răng ngay sau khi ăn mà hãy để khoảng 20 – 30 phút rồi mới đánh nhé!

    Xem thêm >>>> Chia sẻ bí kíp giúp bạn giảm mỡ bụng hiệu quả

    Không tích trữ thực phẩm vặt

    Nếu đã có thói quen ăn vặt, bạn nên cương quyết hạ xuống hoặc không tích trữ đồ ăn vặt trong nhà. Đây chính là cách để tự “sửa sai” khi đã ăn vặt quá nhiều. Nó giống như một “hình phạt”, dần dần sẽ khiến cho chúng mình từ bỏ được thói quen xấu này.

    tăng mạnh các hoạt động thể chất

    thể thao thể dục , vận động hàng ngày , nhập cuộc các hoạt động thể chất… là một trong những cách tốt nhất để giải quyết “hậu quả” sau khi đã ăn vặt quá nhiều. Điều này sẽ giúp bạn chống lại sự tích tụ mỡ thừa, mang lại sức khỏe tốt với vóc dáng dáng ngọc hơn. Không những thế, tập thể dục thường xuyên còn có tính năng kiềm chế cơn thèm ăn, từ đó chống lại thói quen ăn vặt mỗi ngày.

    [​IMG]

    Ngủ đủ giấc

    Thiếu ngủ là lý do đầu tiên làm cản trở việc giảm mỡ của bạn. Mất ngủ làm chậm sự bàn thảo chất, ảnh hưởng đến hooc môn leptin thêm ghrelin. Leptin báo hiệu cho não biết để ngừng ăn Ngoài ra đó ghrein có trong dạ dày lại kích thích bạn ăn. Do đó thiếu ngủ sẽ liên quan đến việc leptin thấp với ghrelin cao dẫn đến tăng kí . Để có giấc ngủ tốt bạn nên tắt laptop với máy tính để đi ngủ đúng giờ sau khi đã rửa mặt sạch sẽ.

    Ăn quá nhiều đường

    Ăn đường quá nhiều khiến cân nặng của bạn không giảm xuống . Đường có rất nhiều trong các loại thức ăn như ngũ cốc ăn sáng, nước ngọt, nước sốt … nên hạn chế đường là điều bạn cần làm ngay tức khắc. Khi mua đồ hộp bạn nhớ đọc thành phần với tránh mua đồ có nhiều đường, thường được ký hiệu và tên như sucrore, mạch nha, mật ong, fructose, maltose với nước trái cây cô đặc.

    Xem thêm bài viết >>>> Mẹo nhỏ giúp bạn giảm mỡ bụng hiệu quả nhất

    Dinh dưỡng

    Thói quen chú ý đến lượng calo hàng ngày cơ thể tiếp nhận đã khiến bạn quên đi vai trò quan trọng nhất của thức ăn , đó là dinh dưỡng. Vì thế bạn nên tập thói quen lựa chọn đồ ăn chất lượng có nhiều dinh dưỡng, tốt cho trong cơ thể như có lượng vitamin, khoáng chất với chất ôxy hóa cao trong các loại rau củ, trái cây với đồ ăn dạng thô.

    Đồ nhựa

    Bạn vô tình hấp thụ oestrogens, tác nhân gây ung thư, có trong các cống phẩm nhựa, phân bón, chất tảy rửa với cả mỹ phẩm. Theo nghiên cứu tác động của oestrogen đối và cơ thể người thì chúng giống các estrogen ở chỗ có thể dẫn đến việc tăng kí của bạn. Thay vì vận dụng các loại chai lọ hộp bằng nhựa, bạn có thể lựa chọn item bằng thủy tinh và cống phẩm hữu cơ.





Chia sẻ trang này

[X]