Thực đơn giảm béo cấp tốc trong 6 ngày

Thực đơn giảm béo cấp tốc trong 6 ngày chị em có thể áp dụng

Chia sẻ trang này

  1. rosa

    rosa Member

    • 187 Bài viết

    • 7 Được cảm ơn


    • 1,192 Lượt xem

    • 0 Lượt trả lời

    Nếu chị em nào thừa cân thì việc giảm béo cấp tốc là điều luôn được quan tâm hàng đầu. Để giảm béo cấp tốc thì đầu tiên bạn phải quan tâm đến chế độ ăn uống. Chúng ta bắt đầu từ chế độ ăn uống nhé.


    Mời các chị em cùng tìm hiểu và thử áp dụng thực đơn giảm béo cấp tốc trong 6 ngày sau đây. Nếu có sự quyết tâm và kiên trì thực hiện đúng theo hướng dẫn thì sau 6 ngày trọng lượng cơ thể sẽ giảm một cách đáng kể.

    1. Ngày đầu tiên áp dụng thực đơn giảm béo cấp tốc.


    Ngày đầu tiên bạn sẽ tập trung ăn các thức ăn giúp thanh lọc cơ thể, loại bỏ độc tố.

    giam-beo-cap-toc2.jpg
    Ăn trứng luộc vào buổi sáng ngày đầu tiên

    Bữa sáng bạn uống 1 cốc nước lọc vắt thêm một chút nước cốt chanh ngay sau khi thức dậy. Sau đó ăn thêm 2 quả trứng gà luộc và 1 củ cà rốt luộc.

    Bữa trưa: 1 bát to canh bí đao nấu nấm, 1 miếng đậu hũ nhỏ hấp sả, 1 đĩa bông cải xanh luộc. Bạn có thể ăn 1/2 bát cơm nếu muốn. Sau bữa ăn uống thêm một cốc nước ép bưởi.

    Bữa ăn tối: 1 đĩa salad rau xanh, 1 bát canh bí đao nấu thịt nạc, 1 quả táo (hoặc trái cây khác như chuối).

    Ngày đầu ăn theo thực đơn giảm béo có thể bạn sẽ thấy đói. Giữa các bữa ăn nếu đói hãy ăn salad hoa quả hoặc uống nước ép trái cây.

    Xem thêm: Chế độ ăn kiêng hợp lý để giảm mỡ bụng

    2. Ngày thứ 2

    Từ ngày thứ 2 bạn dần dần loại bỏ chế độ ăn tinh bột.

    Bữa ăn sáng: 1 đĩa salad rau trộn, 1 trái táo, 1 cốc nước chanh pha mật ong.

    Bữa ăn trưa: ăn 1/4 bát cơm kèm 1 đĩa bí đao luộc, 1 bát canh rau dền, 1 miếng cá hồi phi lê, 1 ly nước ép bí đao.

    Bữa ăn tối: 1 tô canh bí đao nấu tôm, 1 đĩa salad bưởi.

    3. Ngày thứ 3
    Ngày thứ 3 sẽ loại bỏ hoàn toàn thức ăn chứa tinh bột. Tăng thêm nhiều thức ăn có chất xơ đồng thời giữ nguyên lượng protein.

    Bữa ăn sáng: Bạn ăn 2 quả trứng gà sau đó uống 1 cốc sữa tươi không đường đã tách chất béo.

    Bữa ăn trưa: 1 miếng thịt nạc nhỏ luộc, 1 đĩa salad bông cải xanh, 1 cốc nước ép cà chua.

    Bữa tối: 1 trái táo, 1 bát canh bắp cải nấu cà chua, 1 đĩa salad rau xanh.

    4. Ngày thứ 4

    Bữa ăn sáng: 1 miếng thịt nướng, 1 đĩa salad trái cây, 1 cốc nước chanh pha mật ong.

    giam-beo-cap-toc1.jpg

    Salad trái cây không thể thiếu trong thực đơn giảm béo cấp tốc

    Bữa ăn trưa: 1 bát canh cải nấu thịt nạc, 1 đĩa rau luộc (rau gì cũng được, tốt nhất trộn nhiều loại rau), 1 cốc nước ép dưa hấu.

    Bữa ăn tối: 1 bát miến kèm một ít thịt gà.

    Xem thêm bài viết: Cách giảm mỡ bụng nhanh, an toàn và hiệu quả nhất

    5. Ngày thứ 5

    - Bữa ăn sáng: 1 bát cháo nấm, 1 cốc nước chanh.

    - Bữa ăn trưa: 1/2 bát cơm, 1 khúc nhỏ cá hấp, rau luộc, 1 cốc sinh tố đu đủ.

    giam-beo-cap-toc.jpg
    Ăn nhiều rau để giảm béo

    - Bữa tối: 1 đĩa su su luộc chấm muối vừng, 1 bát canh cua đồng nấu rau đay mùng tơi, 1/2 quả bưởi.

    6. Ngày thứ 6

    Ngày cuối cùng bạn chỉ ăn cháo cá, cháo gà, cháo thị nạc hoặc ăn rau luộc không, ăn thêm hoa quả cho tới khi no thì thôi. Ăn thêm sữa chua nếu muốn

    Thực đơn giảm béo cấp tốc luôn hạn chế tinh bột và nhiều rau, có thể bạn sẽ cảm thấy ngấy hoặc chán do phải ăn liên tục nhưng hãy cố gắng và kiên trì thực hiện để mang lại hiệu quả cao..





Chia sẻ trang này

[X]