Thực đơn giảm béo nhanh trong 3 ngày

Thực đơn giảm béo nhanh trong 3 ngày

Chia sẻ trang này

  1. Trang Hà

    Trang Hà Member

    • 73 Bài viết

    • 5 Được cảm ơn


    • 702 Lượt xem

    • 0 Lượt trả lời

    Để giảm cân hiệu quả, điều đầu tiên bạn phải chú ý đó là chế độ ăn uống của mình. Cùng thử áp dụng 1 trong 2 thực đơn giảm béo nhanh trong 3 ngày sau đây các bạn nhé.


    Thực đơn giảm béo nhanh trong 3 ngày số 1


    - Ngày thứ nhất:
    + Bữa sáng: Một trái táo, một cốc nước hoa quả ép.
    + Bữa trưa: Một đĩa sa lát hoa quả trộn, một cốc nước.
    + Bữa tối: Một đĩa sa lát hoa quả, một cốc nước ép từ hoa quả tươi.

    thuc-don-giam-beo-cap-toc-trong-3-ngay-3.jpg

    Xem thêm bài viết: Chia sẻ cách giảm mỡ bụng sau sinh

    - Ngày thứ hai:
    + Bữa sáng: Một đĩa hoa quả và chút đồ ăn nguội, một cốc nước lọc.
    + Bữa trưa: Một đĩa sa lát rau tươi trộn, một cốc nước lọc.
    + Bữa tối: Các loại rau tươi tuỳ ý, hai trái táo.

    - Ngày thứ ba:
    + Bữa sáng: Tiếp tục ăn 1 đĩa hoa quả trộn cùng 1 cốc nước ép hoa quả tươi.
    + Bữa trưa: Ăn giống ngày thứ 2, một đĩa sa lát rau tươi, một cốc nước lọc.
    + Bữa tối: Một bát canh.

    thuc-don-giam-beo-cap-toc-trong-3-ngay-4.png

    Thực đơn giảm béo này bạn chỉ ăn rau và hoa quả trong 3 ngày. Để đảm bảo sức khỏe, trong vòng 1 tháng, bạn chỉ có thể tiến hành cách này 1 lần.

    Thực đơn giảm béo nhanh trong 3 ngày số 2


    - Ngày thứ nhất:
    + Bữa sáng: Bạn nên uống một tách trà xanh, vận động cơ thể một chút rồi ăn salad dâu tây kèm theo 1 hộp sữa chua ít béo.
    + Bữa trưa: Ăn một chút cơm, còn lại là rau. Nên uống một ly sinh tố dâu trước hoặc sau mỗi bữa ăn trong ngày.
    + Bữa tối: Tiếp tục ăn salad dâu tây, uống một ly nước đầy rồi đi ngủ.

    giam-beo-nhanh-3-ngay.jpg

    Xem thêm bài viết: Bài tập thể dục giảm béo bụng tại nhà

    - Ngày thứ 2:
    + Bữa sáng: Ăn một lát bánh mì với phô mai, uống một ly nước ép trái cây hoặc ăn một chút dâu tây.
    + Bữa trưa: Uống một ly sinh tố dâu tây trước bữa ăn 15 phút,cần cắt giảm lượng chất béo, tinh bột hay đường trong khẩu phần ăn. Tráng miệng với vài lát bưởi.
    + Bữa tối: Ăn một đĩa salad dâu tây kết hợp với nhiều loại nguyên liệu khác, tráng miệng với 1 quả táo.

    - Ngày thứ 3:
    + Bữa sáng: Uống một ly nước ép trái cây ngay sau khi thức dậy. Tập thể dục nhẹ nhàng rồi ăn vài trái dâu tây kèm theo bột yến mạch, hoặc có thể ăn salad dâu tây và nhiều loại hoa quả khác.
    + Bữa trưa: Ăn 1 chút cơm kèm theo 1 ít thịt nạc kho, tráng miệng với dâu tây. Trước khi ăn 15-30p uống 1 ly sinh tố dâu.
    + Bữa tối: 1 đĩa salad dâu tây và 1 trái táo, uống nước lọc. Không ăn vặt và không thức khuya.

    Thực đơn thứ 2 đa dạng hơn và đầy đủ chất dinh dưỡng hơn nên có thể thực hiện thường xuyên hơn cách đầu tiên.





Chia sẻ trang này

[X]