Top 4 bài tập yoga giúp chị em có vòng eo lý tưởng

Top 4 bài tập yoga giúp chị em có vòng eo lý tưởng

Chia sẻ trang này

  1. quocviet1291

    quocviet1291 New Member

    • 6 Bài viết

    • 0 Được cảm ơn


    • 2,022 Lượt xem

    • 0 Lượt trả lời

    Sở hữu một vòng 2 thon gọn gần như là mơ ước của tất cả các chị em phụ nữ. Bài viết dưới đây 247sport xin giới thiệu đến bạn các bài tập yoga giúp vòng eo thon gọn.

    1. Tư thế tree pose (tư thế cây)

    [​IMG]

    Đây là tư thế đơn giản nhưng giúp loại bỏ mỡ thừa, cải thiện lưu thông máu.
    - Cách thực hiện:
    + Hai bàn chân đặt gần nhau, gót chân hơi chệch theo hình chữ V. Giữ người thẳng, co chân trái rồi đặp lên bắp chân bên phải.
    + Hít sâu sau đó nâng hay tay lên đỉnh đầu và chắp vào nhau. Giữ nguyên tư thế này lâu nhất có thể.

    2. Tạo tư thế Naukasana (con thuyền)

    [​IMG]
    Đây là tư thế tác động rất nhiều đến các cơ vòng eo, giúp giảm mỡ thùa nếu bạn thực hiện tư thế này thường xuyên thì đảm bảo bạn sẽ có một vòng eo lý tưởng.
    - Cách thực hiện:
    + Nằm ngửa trên tấm thảm yoga, hai chân duỗi ra.
    + Hít thật sâu, thở ra từ từ và nâng cơ thể dần dần từ mặt thảm lên
    + Lấy mông làm điểm tựa, hai chân duỗi thẳng nâng dần lên cao, hai tay duỗi thẳng song song với mặt sàn nhà.
    + Giữ tư thế lâu nhất có thể và chú ý giữ nhịp hít thở.

    3. Tư thế Sarvangasana (tư thế cây cầu)

    [​IMG]

    Đây là tư thế giúp giảm mỡ thừa và giúp kích thích hooc-moon trong cơ thể giảm chứng đau bụng kinh.
    - Cách thực hiện:
    + Nằm trên sàn, đầu gối co, bàn chân đặt trên thảm như ở tư thế ngồi.
    + Thở ra dùng bàn chân và cánh tay để nâng hông lên cho đến khi bắp đùi song song với mặt sàn.
    + Giữ tư thế lâu nhất có thể.

    4. Tư thế Bhujangasana (tư thế rắn hổ mang)


    [​IMG]

    Động tác này tăng cường máu tới buồng trứng và tử cung hỗ trợ sinh đẻ và góp phần tăng thêm vòng 3 gợi cảm.
    - Cách thực hiện:
    + Nằm tư thế sấp xuống thảm yoga, hai chân dạng rộng bằng hông, lòng bàn tay úp xuống sàn.
    + Hít vào và dùng bàn tay làm điểm tựa nâng phần thân lên khỏi mặt sàn.
    + Khi thở ra và từ từ hạ đầu xuống sàn.

    Link gốc bài viết: http://247sport.vn/news/927/Cac-bai-tap-yoga-giup-vong-2-chi-em-thon-gon.html





Chia sẻ trang này

[X]