Có ai đã sử dụng thuốc giảm cân phenELITE của công ty Vihagas chưa?

Có ai đã sử dụng thuốc giảm cân phenELITE của công ty Vihagas chưa?

Chia sẻ trang này

  1. THỊ THOA

    THỊ THOA New Member

    • 1 Bài viết

    • 0 Được cảm ơn


    • 3,728 Lượt xem

    • 4 Lượt trả lời

    Chào mấy anh chị, em là thành viên mới gia nhập vào diễn đàn,,,mấy mẹ cho em xin chút ý kiến ạ.
    em có vừa đặt hộp thuốc phenELITE của công ty vihagas ak,,,dùng được 1 tuần thấy hơi bị mệt trong người,,,dùng thêm ít ngày nữa thấy nó bình thường,,,cân lại thì thấy mình giảm gần 2 kg,,,
    mấy mẹ ơi cho em hỏi có ai đã sử dụng thuốc này mà có những triệu chứng như em thế chưa ạ,,
    hơi lo lo cho sức khỏe.
    cảm ơn mấy mẹ trước nha.




  2. ngahoang

    ngahoang Member

    • 48 Bài viết

    • 5 Được cảm ơn


    trc bà chị mình uống thuốc giảm cân mấy ngày thấy bị táo bón, cảm giác cũng mệt mỏi như bạn vậy. xong bà ấy cũng ngừng ko uống nữa. ko biết phản ứng như vậy có là bình thường ko nữa??




  3. Lemon My

    Lemon My Member

    • 230 Bài viết

    • 4 Được cảm ơn


    đừng dùng thuốc giảm cân bạn ơi. hại lắm. thuốc giảm cân toàn tác động sâu từ bên trong dạ dày hay là thần kinh của m. nó k như là mấy công nghệ cao như 3d lipo plus hay là lipo 4d, cũng tác động sâu nhưng mà từ ngoài vào nên an toàn và hiệu quả triệt để từng vùng luôn. chứ thuốc giảm cân dễ gây ảnh hưởng xấu lắm




  4. OanhOlive

    OanhOlive Active Member

    • 242 Bài viết

    • 50 Được cảm ơn


    đừng dùng thuốc giảm cân bạn ơi. hại lắm




  5. Mi Nhon

    Mi Nhon Active Member

    • 211 Bài viết

    • 52 Được cảm ơn


    cái này mình ko rõ





Chia sẻ trang này

[X]