Gợi ý thực đơn giảm cân hiệu quả

Gợi ý thực đơn giảm cân hiệu quả

Chia sẻ trang này

  1. nganha244

    nganha244 Active Member

    • 445 Bài viết

    • 65 Được cảm ơn


    • 907 Lượt xem

    • 0 Lượt trả lời

    Việc ăn uống rất liên quan đến cân nặng và sức khoẻ, đặc biệt là các bạn nữ có mong muốn giảm cân. Làm sao để không phải ăn kiêng mà vẫn giảm cân nặng? Sau đây là một số gợi ý trong thực đơn giảm cân của bạn.

    1/Hạn chế thực phẩm có nhiều tinh bột: như cơm, bánh mì, khoai tây, mì ống, mì gói hay ngũ cốc.
    thuc don giam can 1.jpg
    2/Ăn đi ăn lại một kiểu thực đơn
    Đây mà một bí quyết khá mới có lẽ với nhiều người mới ăn kiêng. Nhưng với hầu hết những người ăn kiêng thành công, nó phục vụ đồng thời cho cả 2 mục đích: để có cơ bắp và để giảm cân. Bạn nên phối hợp các món ăn dưới đây và chia đều dể ăn trong tuần làm sao cho không ngán.Gồm có:

    Thực đơn 1: Nhóm Protein
    - Lòng đỏ trứng gà ta (mỗi lần chỉ ăn 1 quả)
    - Ức gà hoặc đùi gà
    - Thịt bò bắp
    - Thịt nạc thăn
    thuc don giam can 2.jpg
    Thực đơn 2: Cây họ đậu
    - Đậu lăng
    - Đậu đen
    - Đậu nành
    - Đậu Hà Lan


    Thực đơn 3: Rau củ
    - Rau xà lách
    - Măng tây
    - Các loại rau xanh khác (lưu ý: các loại họ củ thì ko được tính là rau xanh đâu nha)
    thuc don giam can 4.jpg
    Bạn có thể ăn bao nhiêu tùy thích các loại thức ăn trên. Nhưng nhớ là phải nấu nướng một cách đơn giản: Không chiên xào, không nướng, không đường, không bột ngọt/bột nêm... Chia nhỏ thành nhiều bữa trong ngày.

    3. Không uống thêm calories

    Bạn có thể uống thoải mái nước lọc, và các đồ uống "không ngọt" khác như: trà, trà chanh, sodas ăn kiêng, cafe (không có kem béo hay đường) ... Nhưng không uống sữa (trừ một ly sữa không béo vào buổi sáng nếu bạn thích), các loại nước ngọt có gas, nước hoa quả (trong nước hoa quả ép tự nhiên cũng có đường sẵn). Nếu bạn muốn ăn hoa quả hãy chọn loại hoa quả ít đường nhất: như ổi, dứa, bưởi, cam ....
    thuc don giam can 5.jpg
    4. Dành 1 ngày trong tuần "xả hơi"

    Không nên kiêng khem quá mức, nó sẽ làm bạn mệt mỏi và căng thẳng về tinh thần. Hãy dành ra 1 ngày không lo lắng, ăn những thứ mà bạn muốn. Có thể là vào thứ 7 hoặc Chủ Nhật. Ngày nào tiện cho bạn nhất. Đi ăn kem thỏa thích. Ngạc nhiên là một ngày "xả hơi" kiểu này lại giúp bạn giảm cân hiệu quả hơn, vì nó đảm bảo cho sự trao đổi chất của bạn (ví dụ: hoạt động của tuyến giáp) không bị thay đổi quá mức khi lượng calo vào cơ thể giảm sút. Nhưng nhớ là phải giữ đúng kế hoạch đấy ^^





Chia sẻ trang này

[X]