Các bài tập giảm mỡ bụng nhanh

Những bài tập giảm mỡ bụng nhanh có thể thực hiện tại nhà

Chia sẻ trang này

  1. rosa

    rosa Member

    • 192 Bài viết

    • 7 Được cảm ơn


    • 2,144 Lượt xem

    • 0 Lượt trả lời

    Chắc hẳn ai cũng muốn có bài tập giảm mỡ bụng nhanh và thuận tiện khi tập. Trong bài viết này, mình xin điểm qua một số bài aerobic có tác dụng giảm mỡ bụng hiệu quả các chị em nhé. Cùng xem nào.


    1. Bài tập giảm mỡ bụng nhanh số 1


    bai-tap-giam-mo-bung.jpg

    – Bắt đầu ở tư thế 2 chân đứng rộng bằng vai, bạn cúi gập người xuống, chân vẫn giữ thẳng, với tay để cho chạm xuống sàn. Những lần đầu có thể bạn chưa chạm tay được xuống sàn nhưng dần dần sẽ làm được.
    – Giữ nguyên tay, đưa thẳng chân phải sang bên trái (chân để thẳng, đẩy bàn chân sang ngang), gập đầu gối trái.
    – Trở về bước đầu tiên, 2 chân đứng rộng bằng vai.
    – Làm lại như bước 2 nhưng đổi bên, đưa chân trái sang phải rồi gập đầu gối phải. Sau đó trở về bước đầu tiên.

    Rất đơn giản phải không nào, bạn cố gắng thực hiện đủ 4 lần/ngày để cho hiệu quả giảm mỡ tốt nhất nhé.

    2. Bài tập giảm mỡ bụng nhanh số 2


    bai-tap-giam-mo-bung1.jpg

    Bạn nằm úp xuống sàn, chân duỗi thẳng, hai khuỷu tay chống xuống đất. Bắt đầu đẩy mông lên cao, vẫn giữ thẳng chân, hai khuỷu tay chống đất. Tiếp đến giữ thẳng chân trái, gập đầu gối phải, cúi gập đầu, người đẩy cao hơn rồi trở về bước 2.
    Lặp lại động tác này nhưng đổi bên, giữ thẳng chân phải, gập đầu gối trái rồi trở về bước 2 (như hình)

    Với bài tập này bạn cũng nên tập 4 lần liên tục hàng ngày nhé.

    3. Bài tập giảm mỡ bụng tại nhà

    bai-tap-giam-mo-bung2.jpg

    Bạn Nằm ngửa trên sàn, hai cánh tay ép sát người, úp lòng bàn tay xuống đất, gập hai chân, lòng bàn chân chạm đất (như hình). Bước 2 bạn giữ nguyên tay và chân, nhấc mông lên cao.
    Hạ mông xuống đồng thời duỗi thẳng hai chân và đưa lên cao, đẩy về phía đầu và nhấc mông lên sau đó trở về bước đầu tiên. Bạn thực hiện liên tục đủ 4 lần để giảm mỡ bụng hiệu quả nhất.

    4. Bài tập aerobic giảm mỡ bụng số 4

    bai-tap-giam-mo-bung3.png

    Bước 1: Ngồi trên sàn, gập hai chân, bàn chân chạm mặt sàn, hai tay ôm đầu gối
    Bước 2: Đẩy hai chân duỗi thẳng (không chạm đất) sang bên trái, người đổ về bên phải, hai tay cùng đưa sang bên phải, chạm lòng bàn tay xuống đất.
    Bước 3: Trở về bước 1 rồi thực hiện tương tự với bên còn lại
    Làm liên tục 4 lần để có hiệu quả tốt nhất.

    5. Bài tập giảm mỡ bụng tại nhà số 5

    bai-tap-giam-mo-bung4.jpg

    Bước 1: Quỳ đầu gối trên sàn, người giữ thẳng, hai tay ôm sau đầu, hóp bụng
    Bước 2: Gập người xuống, giữ nguyên chân và thở ra
    Bước 3: Hít sâu, quay về bước 1
    Riêng bài tập này các bạn làm 5 lần nhé.






Chia sẻ trang này

[X]