Xuống 2 kg chỉ trong 1 tuần với phương pháp giảm cân Low carb

Những lưu ý khi giảm cân bằng chế độ Low carb

Chia sẻ trang này

  1. thuthuy93

    thuthuy93 Member

    • 148 Bài viết

    • 3 Được cảm ơn


    • 1,521 Lượt xem

    • 0 Lượt trả lời

    Giảm cân Low carb đang là từ khóa được search nhiều nhất trong cộng đồng giảm cân. Tuy nhiên, bên cạnh những hiệu quả nhanh chóng, bạn cũng nên chú ý một vài điểm nhỏ khi muốn thực hiện phương pháp này.


    Không có gì đáng bàn về hiệu quả của chế độ giảm cân Low carb. Nhờ hiệu quả giảm béo nhanh, an toàn và nhẹ nhàng mà trên khắp các diễn đàn lớn nhỏ, chị em không ngừng chuyền tay nhau mẹo ăn kiêng giảm cân tại nhà này. Tuy nhiên, nếu chị em nào xác định thực hiện theo cách giảm cân này, cần phải lưu ý những điều sau:

    Những món ăn được ăn thoải mái

    giam-can-low-carb-1.jpg
    Những thực phẩm từ thịt là khẩu phần ăn chính của bạn khi muốn giảm cân Low carb.

    - Tất cả các loại thịt, trứng và mỡ nhưng bạn chế mỡ trực tiếp từ động vật

    - Dầu thực vật hoặc dầu đậu nành đã qua chế biến

    - Các loại hải sản, bơ và pho mát, sản phẩm chế biến từ sữa

    - Các loại rau xanh và củ có nhiều chất xơ, không chứa tinh bột và đường (ví dụ như bí, su hào, cần tây, măng, rau má, rau muống, dưa chuột đã gọt vỏ…)

    giam-can-low-carb-3.jpg
    Những loại nước rau thanh mát cũng là lựa chọn tối ưu khi giảm cân theo phương pháp này.

    - Các loại gia vị, khuyến khích nên sử dụng những loại gia vị cay nóng

    Những món ăn kiêng tuyệt đối

    1. Cơm, bánh mì, đường, sữa, bánh gato, đồ ngọt, mì khoai tây, cà rốt... (nói chung là thực phẩm có chứa tinh bột)

    2. Tất cả các loại hạt chứa dầu như lạc , hạt điều, vừng,đỗ, đậu…

    3. Tất cả các loại hoa quả. Ko được phép ăn bất cứ một lọai hoa quả nào dù chúng có đường hay không có đường

    giam-can-low-carb-2.jpg
    Bạn phải tránh xa những trái cây nhiều đường và có lượng calo cao.

    4. Tất cả các loại đồ ăn nhanh, đồ ăn đóng hộp đã qua chế biến sẵn

    5. Các loại của quả nhiều tinh bột như đậu nành, và các chế phẩm của đậu nành, bí đỏ,…

    6. Nên ăn thịt tươi chứ không sử dụng thịt đóng hộp vì thịt hộp đã được bổ sung 1 lượng lớn carbohydrate.

    7. Chú ý đến thành phần chế biến khi sử dụng các loại sốt cà chua, mayonnaise… vì chúng có thể chứa đường.

    Đối với nhiều người, chế độ giảm cân Lowcarb khá đơn giản và dễ thực hiện nhờ khả năng cho phép người dùng ăn nhiều thịt và có thể ăn bất cứ khi nào cảm thấy đói. Vì vậy, nếu muốn sở hữu thân hình thon gọn cùng vòng eo con kiến đầy quyến rũ, hãy kiên trì áp dụng chế độ ăn hấp dẫn này nhé!





Chia sẻ trang này

[X]