Tổng đài hotline - hỗ trợ các bạn khi gặp khó khăn

Tổng đài hotline - hỗ trợ các bạn khi gặp khó khăn

Chia sẻ trang này

  1. Callio

    Callio New Member

    • 1 Bài viết

    • 0 Được cảm ơn


    • 320 Lượt xem

    • 0 Lượt trả lời

    Hiện nay , bất kỳ các công ty, tổ chức và doanh nghiệp nào cũng đều cần một số điện thoại tổng đài để hỗ trợ khách hàng khi gặp khó khăn , vừa để làm số điện thoại đại diện cho công ty khi thực hiện giấy phép đăng ký kinh doanh, vừa làm phương thức liên lạc chính để trao đổi với khách hàng cũng như đối tác. Tuy nhiên, mỗi ttoorng đài hotline đều mang đến những ưu – nhược điểm riêng biệt, do đó, mỗi tổng đài hotline đều tương thích với hình thức hoạt động của các doanh nghiệp khách nhau ta cùng tìm hiểu kỹ rõ thêm về tổng đài hotline

    [​IMG]

    Các tính năng nổi bật của Callio
    Hệ thống tổng đài hotline Callio được phát triển nhiều tính năng tiện ích giúp việc quản lý cuộc gọi telesale trở nên đơn giản và hiệu quả hơn.

    • Giao diện tiếng Việt dễ dàng sử dụng

    • Tổng đài hotline 4.0 online, kênh liên lạc nội bộ, thiết lập tổng đài thông minh trên Website và App mobile.

    • Tích hợp đa kênh Facebook, Email, Zalo, Hotline,… giúp các thao tác của người dùng diễn ra nhanh chóng. Tiết kiệm tối đa chi phí thời gian, chi phí nhân sự.

    • Chức năng Quay gọi thông minh (Smart call): tự động quay số hàng loạt theo các chiến dịch và chủ động phân phối khách nghe điện thoại tới các nhóm bán hàng

    • Ứng dụng công nghệ trí tuệ nhân tạo (AI) nhận diện giọng nói từ Google. Lưu trữ, ghi âm và chuyển đổi file ghi âm thành dạng văn bản (Speech to Text) với tất cả cuộc gọi vào/ra giúp kiểm soát được nội dung và chất lượng cuộc gọi của nhân viên trong quá trình giao tiếp với khách hàng.

    • Lưu trữ thông tin khách hàng với giao diện dễ dang tra cứu.

    • Kết nối Email hai chiều: Người dùng Callio có thể gửi nhiều email hơn với trong thời gian ngắn hơn. Công cụ email của Callio sẽ đảm bảo doanh nghiệp bán hàng hiệu quả hơn với các tính năng: Lời nhắc theo dõi tự động, các mẫu email cá nhân hóa, gửi email hàng loạt…

    • Tích hợp SMS và SMS Marketing: Callio có thể tự động gửi SMS cho khách hàng không liên hệ được, kể cả sau các chiến dịch gọi tự động hàng loạt; giúp việc kết nối khách hàng trở nên dễ dàng hơn; khả năng gửi hàng loạt tin nhắn tới nhiều đối tượng khách hàng khác nhau.

    • Tính năng báo cáo hoạt động, giúp đo lường hiệu suất công việc của nhân viên telesale.
    Lợi ích khi sử dụng tổng đài hotline Callio
    Việc sử dụng một tổng đài hotline trung tâm kết hợp các tính năng chăm sóc khách hàng CRM giúp doanh nghiệp dễ dàng có thể triển khai các chiến dịch telemarketing, nghiên cứu, phát triển thị trường, khảo sát ý kiến khách hàng.

    Từ đó có cơ sở để định hướng kinh doanh cũng như có những chiến lược marketing hiệu quả.

    Bên cạnh đó, hệ thống tổng đài kết hợp CRM còn giúp chủ doanh nghiệp nắm được hiệu suất làm việc của bộ phận telesale để có những thay đổi kịp thời để tăng hiệu quả công việc.

    Tóm lại Callio giúp các nhà doanh nghiệp dễ dàng trao đổi với khách hàng qua tổng đài đài hotline . Khách hàng sẽ không bị gặp khó khăn khi liên hệ với nhà doanh nghiệp . Nhà doanh nghiNếu bạn muốn tìm hiểu kỹ về dịch vụ này của chúng tôi , hãy đến với ngay đến Callio để được tư vấn và trải nghiệm dịch vụ tốt nhất. Liên hệ với chúng tôi qua thông tin sau đây:

    Hotline : 19003236

    Web : https://callio.vn

    Trụ sở chính : Tầng 3 , số 6 Nguyễn Thị Thập , Khu ĐT Trung Hòa Nhân Chính , P Trung Hòa , Q Cầu Giấy , TP Hà Nội .





Chia sẻ trang này

[X]