4 bài tập thể dục giúp giảm béo bụng nhanh và hiệu quả nhất

Top 4 bài tập thể dục giúp giảm béo bụng nhanh và hiệu quả nhất

Chia sẻ trang này

  1. mylinh

    mylinh Member

    • 78 Bài viết

    • 16 Được cảm ơn


    • 2,334 Lượt xem

    • 0 Lượt trả lời

    Mình xin tổng hợp giúp bạn tất cả các bài tập hướng dẫn giúp giảm cân, giảm béo bụng, các bài tập thẩm mỹ giúp giảm cân và lấy lại vóc dáng hoàn hảo.


    1. Bài tập số 1



    - Hai chân đứng rộng bằng vai, cúi gập người xuống, chân vẫn giữ thẳng cho đến khi tay chạm xuống mặt sàn.

    - Giữ nguyên tay, đưa thẳng chân phải sang bên trái (chân để thẳng, đẩy bàn chân sang ngang), gập đầu gối trái.

    - Trở về bước 1

    - Chân trái đưa sang phải giống như động tác bước 2 nhưng đổi bên

    - Trở về bước 1 (hoàn thành 1 lần tập)

    - Thực hiện đủ 4 lần để cho hiệu quả giảm mỡ tốt nhất

    2. Bài tập số 2

    - Nằm ngửa trên sàn, hai cánh tay ép sát người, úp lòng bàn tay xuống đất, gập hai chân, lòng bàn chân chạm đất.

    - Giữ nguyên tay và chân, nhấc mông lên cao

    - Hạ mông xuống đồng thời duỗi thẳng hai chân và đưa lên cao, đẩy về phía đầu và nhấc mông lên

    - Trở về bước 1 (hoàn thành 1 lần tập)

    - Thực hiện đủ 4 lần để cho hiệu quả giảm mỡ tốt nhất

    3. Bài tập số 3


    bai-the-duc-giup-giam-beo-bung-nhanh-va-hieu-qua-2.jpg
    Bài tập chống đẩy giúp vòng 2 bạn thêm săn chắc

    Vẫn là bài tập chống đẩy bình thường nhưng với tư thế hai tay dang rộng hơn vai, hai chân duỗi thẳng về đằng sau. Nếu bạn không đủ sức để thực hiện thì có thể làm tư thế chống gối lên sàn, hai chân bắt chéo nhau.

    Nâng mông lên để tạo với cơ thể một đường thẳng rồi dùng tay chịu lực chống đẩy lên và xuống đều đặn.

    Sau mỗi lần chống đẩy, bạn lại làm một cái chống đẩy một bên. Xoay người để nằm nghiêng sang một bên, đầu gối cong, một chân để lên trên chân kia. Chống khuỷu tay bên dưới vai. Nâng hông lên cao, cố định mông, giữ chặt gối trên miếng thảm tập. Giữ vững tư thế đó trong vài giây trước khi thả lỏng, hạ cơ thể xuống.

    4. Bài tập số 4

    Bạn vẫn tiếp tục với cặp tạ tay với bài tập này. Chuẩn bị tư thế chân rộng ngang vai và tập trung lực vào hai vai. Gập đầu gối để hạ thấp người xuống đến khi đùi bạn song song với sàn nhà giống như tư thế bạn đang ngồi trên một cái ghế. Đảm bảo để cho đầu gối và bàn chân tạo với nhau thành một góc vuông. Nhón gót đẩy cơ thể đứng lên đồng thời duỗi thẳng hai tay lên trên đầu lúc này lực sẽ được tập trung trên hai tay. Khi kết thúc động tác bằng cách hạ tay xuống và dồn lực về vai như vị trí ban đầu.

    Có thể bạn quan tâm:

    1. Cách giảm béo bụng nhanh nhất
    2. Giảm béo mặt nhanh chóng





Chia sẻ trang này

[X]